ยาริดสีดวง Montra รักษาริดสีดวงได้โดยไม่ต้องผ่าตัด

Last updated: 4 ต.ค. 2565  |  1149 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยาแก้ริดสีดวงอักเสบ ตำรับยายอดเยี่ยม

อย่าชะล่าใจกับสัญญาณบอกอาการริดสีดวง เสี่ยงพัฒนาเป็นมะเร็งลุกลามรักษายาก! บรรเทาอาการได้ง่าย ๆ ด้วย Montra Herbal ยาริดสีดวงทวารจากสมุนไพรไทย มั่นใจด้วยรางวัลชนะเลิศ "ตำรับยายอดเยี่ยม" อันดับหนึ่งในไทย ให้คุณห่างไกลอาการทรมานและไม่กลับมาเป็นริดสีดวงซ้ำ!


สัญญาณบอกอาการ "ริดสีดวง”

 โรคริดสีดวงมีสาเหตุการเกิดมาจากการกดทับของเส้นเลือดและหลอดเลือดเล็กบริเวณเยื่อบุส่วนปลายของทวารหนัก ส่งผลให้เกิดอาการคั่งของเลือดจนกลายเป็นก้อนเนื้อภายใน ซึ่งอาการของแต่ละคนก็มีความแตกต่างกันออกไป อาทิ

  • มีติ่งบวม บริเวณทวารหนัก
  • มีอาการคันระคายเคือง และอักเสบร่วมกัน
  • มีเลือดและหนองไหลออกจากทวารหนัก
  • กระทบต่อระบบขับถ่าย มีอาการขัด เบ่งได้ยาก จนทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ และท้องผูก

อย่างไรก็ตามก้อนริดสีดวงสามารถรักษาให้หายได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องผ่าตัด หากรู้เท่าทันสัญญาณบอกอาการ พร้อมเลือกแนวทางการรักษา ประกอบกับยาแก้ริดสีดวงทวารที่มีสารสกัดช่วยจัดการกับปัญหาดังกล่าวได้อย่างมีประสิทธิภาพ


เช็กให้ชัวร์ก่อนรักษา! ริดสีดวงมีทั้งหมดกี่ประเภท

ก่อนจะเลือกซื้อยาแก้อักเสบริดสีดวง ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบทานหรือสเปรย์แก้ริดสีดวงภายนอก ต้องสังเกตประเภทและระยะของก้อนเนื้อให้แน่ใจก่อนว่า มีอาการรุนแรงระดับไหน พร้อมแนวทางการดูแลรักษาที่เหมาะสม

 

ริดสีดวงทวารภายใน (Internal Hemorrhoids)

ประเภทของก้อนริดสีดวงโป่งพองที่เกิดภายใน และไม่สามารถคลำให้เจอได้ เนื่องจากถูกปิดด้วยเยื่อลำไส้ใหญ่ตอนช่วงปลาย และจะตรวจพบได้ก็ต่อเมื่อส่องกล้องหรือเกิดอาการยื่นของติ่งเนื้อจากระยะของริดสีดวง โดยสามารถแบ่งได้ทั้งหมด 4 ระยะ ดังนี้

  • ระยะที่ 1: มีอาการเลือดออกระหว่างหรือหลังการขับถ่ายอุจจาระ แต่จะยังไม่มีการยื่นของหัวริดสีดวงให้พบเห็นในระยะนี้
  • ระยะที่ 2: หัวริดสีดวงเริ่มโผล่ออกมาภายนอกระหว่างการขับถ่ายอุจจาระ แต่สามารถหดกลับเข้าไปได้เองหลังทำธุระหนักเสร็จสิ้น
  • ระยะที่ 3: ในระยะนี้หัวของริดสีดวงจะยังคงยื่นออกมาระหว่างการขับถ่ายอุจจาระ เช่นเดียวกับในระยะที่ 2 แต่จะไม่สามารถหดกลับเข้าไปได้เอง ต้องใช้นิ้วมือช่วยดันให้กลับเข้าไป
  • ระยะที่ 4: หัวริดสีดวงยื่นออกมาภายนอกรูทวารหนักถาวร และไม่สามารถใช้มือดันกลับเข้าไปได้ เนื่องจากมีขนาดค่อนข้างใหญ่ และมักจะมีอาการอักเสบร่วมด้วย

แนวทางการบรรเทาอาการในแต่ละช่วงของก้อนริดสีดวง สามารถใช้การรับประทานยาลดบวมริดสีดวงเพื่อบรรเทาจากภายใน ตลอดจนการใช้ยาริดสีดวงภายนอกเพื่อบรรเทาอาการบวมและอักเสบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

ริดสีดวงทวารภายนอก (External Hemorrhoids)

บริเวณที่เกิดจะอยู่ช่วงปากรอยย่นของทวารหนัก โดยมีสาเหตุมาจากกลุ่มหลอดเลือดดำใต้ผิวหนังปากทวารหนักเกิดอาการโป่งพอง สามารถคลำเจอและมองเห็นได้ชัดเจน และเมื่อเกิดอาการอักเสบ จะรู้สึกเจ็บปวด ระคายเคือง อย่างไรก็ตามริดสีดวงภายนอกสามารถรักษาได้โดยการปรับพฤติกรรม ควบคู่ไปกับการใช้ยาแก้ริดสีดวงอักเสบไปได้พร้อม ๆ กัน

 

เสี่ยงมะเร็ง ภัยร้ายจากการละเลย "ก้อนริดสีดวง"

รู้แล้วแต่ยังละเลย ทั้งยังปล่อยไว้จนเกิดอาการริดสีดวงอักเสบ แถมยังรุนแรงมากยิ่งขึ้นโดยหลีกเลี่ยงการรักษา และไม่ทานยาบรรเทาริดสีดวง อาจกลายเป็นต้นตอของภัยสุขภาพร้ายแรงอย่าง “มะเร็งลำไส้ใหญ่” รวมไปถึงอาการแทรกซ้อนที่รุนแรงอีกมากมาย อาทิ

  • ติ่งริดสีดวงที่ยื่นออกมาติดเชื้อและเน่า จนเกิดเป็นเนื้อตาย
  • เสี่ยงริดสีดวงแตก ส่งผลให้เลือดมาก ทั้งยังมีโอกาสติดเชื้อสูง
  • เกิดอาการตกเลือด ส่งผลให้มีโอกาสเป็นภาวะโลหิตจาง
  • เกิดสภาวะลิ่มเลือดอุดตัน ส่งผลให้เกิดอาการปวดขัดอย่างรุนแรง
  • มีสารพิษตกค้างในร่างกายเยอะขึ้น เนื่องจากไม่สามารถระบายสารพิษออกได้เท่าที่ควร

 

ทำไมต้องเลือกให้ Montra Herbal ยาแก้โรคริดสีดวงช่วยดูแล?

หากไม่รู้จะเลือกยาริดสีดวงยี่ห้อไหนดีที่สามารถรักษาและป้องกันการกลับมาเป็นซ้ำได้อย่างปลอดภัย ลองมาดูเหตุผลดี ๆ ที่จะทำให้ Montra Herbal กลายเป็นยาสมุนไพรรักษาริดสีดวงที่คุณไว้วางใจ

 

ทำไมต้องเลือกยาลดบวมริดสีดวง Montra

 

Montra Herbal ยาริดสีดวงที่ครอบคลุมทุกการดูแล

  • ช่วยบรรเทาอาการอักเสบและระคายเคืองจากริดสีดวง
  • ช่วยรักษาอาการริดสีดวงที่ต้นเหตุ ลดบวม แก้อักเสบ พร้อมบรรเทาอาการถ่ายเป็นเลือด
  • ปรับสมดุลการทำงานของระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่าย แก้ปัญหาท้องผูกเรื้อรัง
  • ป้องกันการกลับมาเป็นซ้ำ บำรุงระบบของร่างกายให้ทำงานแบบมีประสิทธิภาพ

 


สารสกัดจากสมุนไพรออแกร์นิก จัดการริดสีดวงได้อยู่หมัด

“เพชรสังฆาต” สมุนไพรชูโรงใน Montra ยาริดสีดวงทวารที่กวาดรางวัลชนะเลิศ ตำรับยายอดเยี่ยมในประเทศไทย! มีฤทธิ์รักษาได้ทั้งภายในและภายนอก ทั้งยังช่วยบรรเทาอาการท้องผูกได้เป็นอย่างดี ประกอบกับสมุนไพรออร์แกนิกอีกมากมายกว่า 30 ชนิด พร้อมช่วยลดอาการอักเสบ ทำให้ริดสีดวงยุบเร็วขึ้น ทั้งยังช่วยสมานแผลจากริดสีดวง ปรับสมดุลร่างกายให้ระบบขับถ่าย และการไหลเวียนของโลหิตทำงานได้ดีขึ้น

 

ทางเลือกยาริดสีดวงที่หลากหลาย ตอบโจทย์ได้ทุกวัย

  • ยาแก้ริดสีดวงอักเสบ รูปแบบเม็ดยาแก้ริดสีดวงอักเสบ รูปแบบเม็ด
    ตัวช่วยลดอาการปวดและอักเสบจากภายใน บรรเทาอาการบวมให้ลดลงจนหัวยุบ พร้อมสมานแผลให้หายสนิทได้จากภายใน ควบคู่กับการปรับสมดุลของร่างกายจากสมุนไพรออร์แกนิกกว่า 30 ชนิด
  • ยาแก้ริดสีดวงภายนอก รูปแบบสเปรย์พ่น
    ช่วยบรรเทาอาการปวดและอักเสบที่เกิดจากริดสีดวงภายนอก พร้อมลดอาการบวมให้ก้อนเนื้อยุบตัว ทั้งยังช่วยสมานแผลที่เกิดจากระหว่างขับถ่าย ป้องกันโอกาสเสี่ยงในการติดเชื้อ มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ ใช้หัวสเปรย์พ่นได้อย่างทั่วถึง แถมฉีดได้นานกว่า 200 ครั้ง

 

ผ่านการรับรองจาก อย. มั่นใจ ปลอดภัย 100%

Montra Herbal จดทะเบียนในรูปแบบของยาสามัญประจำบ้านที่ได้รับการตรวจสอบ และรับรองจากทาง อย. การันตีเรื่องความปลอดภัย ตลอดจนคุณภาพของยาอย่างละเอียดกว่าการจดทะเบียนอาหารเสริมแบบทั่ว ๆ ไป ให้คุณมั่นใจไร้ผลข้างเคียงจากการใช้งานอย่างแน่นอน (ทะเบียนยารักษาริดสีดวง เลขที่ G115/53) 

ไม่รู้จะเลือกยาแก้ริดสีดวงยี่ห้อไหนดีที่ราคาย่อมเยา ไว้ใจให้ Montra ช่วยดูแล! ด้วยตัวยาแก้อักเสบริดสีดวงจากสารสกัดสมุนไพรเกรดออร์แกนิกกว่า 30 ชนิด สกัดด้วยกรรมวิธีพิเศษจนได้เป็นตัวยาที่เข้มข้นมากถึง 4 เท่า มั่นใจในผลลัพธ์การรักษาที่ดีกว่าและไวกว่ายารักษาริดสีดวงทั่ว ๆ ไป

 

สามารถติดต่อสั่งซื้อได้เลยที่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้